Khai mạc Hội chợ thương mại và đồ gỗ mỹ nghệ tại huyện Trà Ôn
Thứ hai, 9/12/2019

Chiều tối ngày 16/11, tại Công viên Văn hóa Trà Ôn, Hội chợ thương mại và đồ gỗ mỹ nghệ chính thức khai mạc. Đây là hoạt động do Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Vĩnh Long phối hợp với UBND huyện Trà Ôn tổ chức, thu hút sự tham gia của 50 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 95 gian hàng, trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, cây giống, đồ gỗ, các sản phẩm nông sản, sản phẩm tiêu biểu của địa phương.

                     Tại lễ khai mạc, các đại biểu và đông đảo người dân được thưởng thức các tiết mục hát, múa sinh động do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Tp. Hồ Chí Minh biểu diễn.

            Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hoàng Hậu-Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Ôn khẳng định, Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước tiếp cận thị trường, quảng bá, giới thiệu sản phẩm chất lượng, uy tín của mình đến với người tiêu dùng; tạo điều kiện để người dân địa phương được tham quan mua sắm hàng hóa sản xuất trong nước với giá cả hợp lý, chất lượng. Đây cũng là dịp để huyện xúc tiến thương mại, kích cầu, xây dựng văn hóa tiêu dùng, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời giúp các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước phát triển ổn định, bền vững trong thời gian tới.

            Để người dân an tâm mua sắm hàng hóa tại hội chợ lần này, bà Huỳnh Thị Thùy Linh-Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Vĩnh Long cho biết, Ban Tổ chức Hội chợ cũng đã tuyên truyền trực tiếp đến các doanh nghiệp cam kết bán hàng hóa có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không bày bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng; niêm yết giá bán đúng quy định theo đơn vị đồng Việt Nam; đồng thời phối hợp với Đoàn 389 của huyện kiểm tra các mặt hàng kinh doanh tại các gian hàng, để tránh rủi ro cho người tiêu dùng.

            Hội chợ tiếp tục diễn ra đến ngày 23/11/2019, ngoài việc tham quan mua sắm, người dân sẽ còn được các doanh nghiệp tư vấn tiêu dùng./.

Minh Trúc

 

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng