Nhật Bản dự kiến nhập khẩu thêm 50% xoài từ Pakistan
Thứ hai, 2/11/2020

Đại sứ Pakistan tại Nhật Bản, Imtiaz Ahmed, phát biểu với The News rằng nhập khẩu xoài từ Pakistan là một thách thức trong năm nay do đại dịch. Nhật Bản dự kiến ​​sẽ nhập khẩu thêm 40 đến 50% xoài từ Pakistan trong năm nay do nước này đã thành công trong các cuộc đàm phán gần đây.

Ông Ahmed nói  “Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có thể nhập khẩu lô hàng này trong năm nay. Năm ngoái chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và năm nay chúng tôi dự định tăng nhập khẩu. Năm nay, một trong những thách thức lớn là lô hàng có sẵn để nhập khẩu, trong khi một thách thức khác là kiểm tra”.

Ông Ahmed cho biết các nhà nhập khẩu đã sắp xếp hàng hóa của một hãng hàng không khác. Nhập khẩu xoài của Pakistan hoàn toàn không bị ảnh hưởng và “chúng tôi đang hướng tới mục tiêu của mình, và năm nay sẽ có thêm 40 đến 50% xoài Pakistan được nhập khẩu vào Nhật Bản”.

Nhật Bản đã nhập khẩu lô hàng xoài Pakistan đầu tiên vào đầu tháng trước. Việc bế tắc trong công tác kiểm tra được cho là có thể dẫn đến việc nhập khẩu bằng 0 so với 120 tấn một năm trước đó. Nước này đã xuất khẩu 130.000 tấn xoài trên khắp thế giới vào năm ngoái.

Đ.T (Dịch – Nguồn: https://www.freshplaza.com/article/9244700/japan-expected-to-receive-50-percent-more-mangoes-from-pakistan/)

 

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng