Tập huấn an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp năm 2020 cho hội nông dân tỉnh Vĩnh Long
Thứ năm, 22/10/2020

An toàn thực phẩm đang là vấn đề được tất cả các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể quan tâm hiện nay. Do đó để bảo đảm an toàn thực phẩm góp phần bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời phát huy tốt hơn vai trò tuyên truyền, vận động sản xuất kinh doanh thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng của Hội Nông dân, Chi cục Kiểm lâm và Quản lý chất lượng Nông lâm Thủy sản phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp cho cán bộ, hội viên của Hội Nông dân tỉnh vào ngày 17/9/2020 với 100 cán bộ, hội viên tham gia.

Cán bộ Chi cục đã tập huấn cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân những nội dung sau:

- Những văn bản chỉ đạo mới của Chính phủ, của tỉnh về an toàn thực phẩm trong tình hình mới;

-  Cách thức quản lý, giám sát các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ;

- Giới thiệu về các quy định trong xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm;

- Giới thiệu về chương trình giám sát chất lượng sản phẩm nông lâm thủy sản sau thu hoạch và tiêu thụ nội địa của đơn vị. đồng thời thông tin để cán bộ, hội viên nắm và biết thêm thông tin về tình hình an toàn thực phẩm hiện nay.

Sau tập huấn, những cán bộ, hội viên hội của Nông dân sẽ là những tuyên truyền viên cho các hội viên của mình nắm rõ hơn về công tác An toàn thực phẩm từ đó vận động hội viên sản xuất kinh doanh sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng./.

Thẩm Thị Hợi

Chi cục Kiểm lâm và Quản lý CL Nông lâm Thủy sản 

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng