Bình Tân: Tổ chức đoàn khảo sát xây dựng nông thôn mới tại 10 xã trên địa bàn huyện
Thứ hai, 16/9/2019

Trong thời gian từ ngày 20 – 27/8, BCĐ xây dựng nông thôn mới huyện Bình Tân đã tổ chức đoàn đến khảo sát tình hình xây dựng nông thôn mới tại 10 xã trên địa bàn huyện.

Ông Lê Minh Đức – Trưởng BCĐ NTM huyện Bình Tân khảo sát xã Tân Thành

            Tại mỗi địa phương, các thành viên trong đoàn tiến hành kiểm tra công tác nâng chất, củng cố hồ sơ các tiêu chí đã đạt, chưa đạt, cũng như nắm rõ những khó khăn trong quá trình thực hiện và nâng chất các tiêu chí, đặc biệt là 02 xã Nguyễn Văn Thảnh và Thành Trung – đây là 02 địa phương phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao trong năm 2019. Sau khi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót của từng tiêu chí, yêu cầu các địa phương kịp thời khắc phục, sửa chữa. Đối với thường trực BCĐ huyện, yêu cầu các ngành chuyên môn cần thường xuyên kiểm tra, hỗ trợ giúp BCĐ xã hoàn thành các tiêu chí theo lộ trình. Riêng đối với BCĐ xã, cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; huy động mọi nguồn lực để thực hiện các tiêu chí; đẩy mạnh cơ cấu lại ngành nông nghiệp phù hợp với thế mạnh của địa phương, từng bước giúp nhân dân sản xuất đạt hiệu quả, nâng cao thu nhập….

Qua đợt khảo sát lần này, nhằm giúp cho BCĐ xây dựng nông thôn mới huyện Bình Tân nắm sát tình hình thực tế tại mỗi địa phương. Từ đó, có những giải pháp cụ thể giúp BCĐ xã tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, cũng như làm cơ sở trong quá trình lãnh chỉ đạo, điều hành và đề xuất, kiến nghị kịp thời về BCĐ tỉnh hỗ trợ nguồn lực giúp địa phương hoàn thành chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới theo lộ trình đề ra.

                                                                                                  Trung Thành

 

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng