Mời tham gia chuỗi Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2023
Thứ hai, 29/5/2023

Trong bối cảnh xuất khấu sản phấm nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, để giúp các hợp tác xã và doanh nghiệp vượt khó, khai thác hiệu quả và hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức chuỗi Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền năm 2023.

Đây là hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản, đặc sản của các địa phương gắn với mùa vụ từng vùng theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ giữa các hợp tác xã. doanh nghiệp với siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại các thành phố lớn trong cả nước; Đẩy mạnh hoạt động quảng bá thương hiệu, tôn vinh sản phẩm nông sản. đặc sản vùng miền, sản phẩm chủ lực của các địa phương, từ đó góp phần tác động tích cực dến sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản. đặc sản theo hướng nông nghiệp sinh thái, bền vừng, áp dụng công nghệ cao.

Tại các Phiên chợ sẽ diễn ra các hoạt động: tổ chức khu gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm: livestream bán sản phẩm cho các địa phương, đơn vị, startup tham gia gian hàng tại Phiên chợ; tư vấn, hướng dẫn trực tiếp cách thức tham gia một số sàn thương mại điện tử lớn và thực hành mở tài khoản/kênh, làm nội dung, livestream bán hàng qua mạng xã hội và một số hoạt dộng văn hóa khác.

Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp kính mời Quý dơn vị tham gia chuỗi Phiên chợ nông sản. dặc sản vùng miền 2023:

  • Thời gian: Phiên 1 được tổ chức từ ngày 21 - 24/6/2023; Phiên 2 được tổ chức từ ngày 24 - 27/8/2023.
  • Địa điểm tổ chức (Phiên 1, Phiên 2); số 489 đường Hoàng Quốc Việt, p.cổ Nhuế 1. Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Ms Đào Thị Hoài - Phòng TVKN và Phát triển thương hiệu.

Di động/zalo: 0982.700.802 / Email: daohoai 1603@gmail.com

Mời tham gia Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2023 (2 phiên).pdf

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng