Tìm kiếm:
Bánh hỏi lá dứa
Main Image
Item 1 of 0
 
   0 lượt yêu thích
Giá: Liên hệ
Mã: 2122021172725585
Loại: Thực phẩm chế biến
Xuất xứ: Việt Nam
Số lượng

Cơ sở sản xuất BA KHÁNH được thành lập vào năm 1994 tại xã Trường An, thành phố Vĩnh Long - cửa ngõ nối các tỉnh miền Tây với TP.HCM và các vùng lân cận. Đến nay, Cơ sở đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thực phẩm và ngày càng không ngừng phát triển.

Đến tháng 12/2017, Ba Khánh đã thực hiện thành công quy trình quản lý chất lượng thực phẩm tươi truyền thống theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 220000:2005 đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, từ đầu năm 2018, Ba Khánh tiếp tục đầu tư hệ thống xử lý nước tinh khiết R.O để sử dụng trong sản xuất nhằm nâng tầm chất lượng sản phẩm ở một cấp cao hơn.

Hiện nay, sản phẩm Ba Khánh đã có mặt hầu hết tại các tỉnh Đông – Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ, TP.HCM thông qua các kênh bán lẻ truyền thống tại các chợ và những trung tâm phân phối như Co.opmart, Satramart, Vinmart, Lotte, Big C, v.v…

Với sứ mệnh: “Sạch – an toàn – tươi ngon”, Ba Khánh luôn nỗ lực cải tiến, sáng tạo, không chỉ mang đến một hơi thở mới cho những sản phẩm truyền thống mà còn góp phần làm phong phú và đa dạng không gian ẩm thực Nam bộ.
Thông tin nhà sản xuất:
Địa chỉ: 24D, Tân Quới Tây, Trường An, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 0919454348
Email: bakhanh.bunphovietnam@gmail.com
Giấy chứng nhận:
Cơ sở phân phối:
Cơ sở sản xuất Ba Khánh
Địa chỉ: 24D, Tân Quới Tây, Trường An, TP Vĩnh Long
Email: bakhanh.bunphovietnam@gmail.com
Đánh giá sản phẩm
Nội dung đánh giá sản phẩm của khách hàng sẽ được xét duyệt trước khi hiển thị
 
 
 
Các Nông sản khác:
  Giỏ hàng