Tìm kiếm:
Lá chuối tươi
  • Lá chuối tươi
Main Image
Item 1 of 1
 
   0 lượt yêu thích
10.000 đ / Việt Nam
Mã: 712021115655172
Loại: Sản phẩm khác
Xuất xứ: Việt Nam
Số lượng
Cung cấp Lá Chuối tươi số lượng lớn tại TP. Hồ Chí Minh

Vựa nhà em hiện bỏ lá chuối các quận TP. Hồ Chí Minh. Anh chị có nhu cầu liên hệ với em qua sđt: 0979.226.498 Ms. Nho. Thanks cả nhà!

Cây chuối với người dân Việt Nam thân thiện và gần gũi đặc biệt là ở vùng nông thôn. Cây chuối gắn liền với những trò chơi dân gian bởi tính đa năng của nó, cả dây chuối và tàu chuối được sử dụng để làm công cụ trong các trò chơi đánh giặc giả.  Phần lá chuối còn được sử dụng để gói bánh, chả nem trong các dịp lễ tết.

Thông tin chi tiết về Vựa lá: Vựa có nguồn hàng lấy từ nhiều nơi miền Tây và nguồn hàng địa phương. Chuyên phân phối lá chuối tại TP.HCM với số lượng lớn. Lá bao đẹp, có bề rộng, liền mảnh không rách. Do lấy hàng từ nhiều nơi nên giá thấp hơn hoặc bằng giá thị trường.

Phân phối lá chuối là ngành nghề truyền thống của gia đình. Tính đến hiện nay, vựa hoạt động trên 6 năm với đội ngũ thợ chính trên 6 năm kinh nghiêm rọc lá. Đặc biệt, phân phối số lượng nhiều khoảng 4 -5 tấn lá/ngày cho các vựa ở TP.HCM. Vựa có đội ngũ xe tải giao hàng khuya, sáng và trưa.

Ngoài việc thu mua lá từ các hộ gia đình, vựa còn có nhiều mẫu đất trồng chuối làm nguồn hàng dự trữ lá vào mùa nắng, mùa tết. Cứ vào mỗi dịp tết đến, chợ bán lá chuối tại TP.HCM lại nhộn nhịp tấp nập với nhũng gian hàng trưng đầy lá chuối. Vựa kinh doanh lâu năm, có uy tín. Đảm bảo nguồn hàng quanh năm không sợ thiếu lá, hụt lá.

Vựa phân phối cho tất cả các vựa bán lá chuối tại TPHCM như Long An, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, rồi từ đó họ sẽ bỏ lại cho các tiểu thương khác.

Thông tin nhà sản xuất:
Địa chỉ: Vùng U Minh Thượng, Kiên Giang, Thị xã Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0979226498
Email: nhotranthuy1997@gmail.com
Giấy chứng nhận:
Cơ sở phân phối:
Đánh giá sản phẩm
Nội dung đánh giá sản phẩm của khách hàng sẽ được xét duyệt trước khi hiển thị
 
 
 
Các Nông sản khác:
  Giỏ hàng