Tìm kiếm:
Cây giống Chanh giấy Limca không hạt
  • Cây giống Chanh giấy Limca không hạt
  • Cây giống Chanh giấy Limca không hạt
  • Cây giống Chanh giấy Limca không hạt
  • Cây giống Chanh giấy Limca không hạt
Main Image
Item 1 of 4
 
   0 lượt yêu thích
22.000 đ / cây
Mã: 18112016151424727
Loại: Giống cây trồng
Xuất xứ: Việt Nam
Số lượng

 

Chanh giấy Limca không hạt hiện nay là giống chanh nổi tiếng, được người tiêu dùng rất ưa chuộng nên giá trên thị trường luôn cao hơn các giống chanh khác gấp 1,5-2 lần.

Công ty TNHH Nông trang Island đã hoạch định chiến lược phát triển giống theo hướng cạnh tranh và bền vững, nhằm góp phần phát triển kinh tế vườn đạt hiệu quả cao và ổn định. Ngay từ những năm 1990, doanh nghiệp đã đầu tư sưu tập, trồng thử nghiệm nhiều giống cây ăn trái, với kỳ vọng tuyển chọn những giống cây ăn trái chất lượng ngon, năng suất cao, ổn định, thích nghi được nhiều vừng sinh thái, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu.

Sau quá trình thử nghiệm, kiểm tra, định lượng trên cơ sở khoa học và đánh giá nghiêm ngặt các nhà khoa học, bà con nông dân và người tiêu dùng, đến nay đã khẳng định cây giống Chanh giấy Limca không hạt là giống mới có nhiều tiềm năng, triển vọng và cơ may nhất trên thị trường. Sản phẩm có vùng thích nghi rộng, cho trái sớm, năng suất cao, chất lượng tốt, có thị trường tiêu thụ sản phẩm trái ổn định nên được nhà vườn, chủ trang trại ưa chuộng.

Cây giống Chanh giấy Limca không hạt là giống chanh duy nhất đạt Giải thưởng "Sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu năm 2013-2015" do TƯ. Hội Nông dân Việt Nam trao tặng


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên khoa học: Citrus x latifolia

Nguồn gốc sản phẩm: do Công ty TNHH Nông trang Island hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Nguyên Nông nhập giống đầu tiên về Việt Nam từ những năm 2000 và sản xuất thương mại.

Quy cách bầu: 11x12cm

Quy cách cây: đường kính gốc ≥0.8cm, chiều cao ≥40cm

 

ĐẶC TÍNH SINH THÁI

Chanh giấy Limca không hạt thích nghi với nhiều vùng sinh thái, có sức sinh trưởng và phát triển mạnh. Là giống chanh chống chịu với sâu bệnh khá tốt: Ít bị sâu vẽ bùa, bệnh ghẻ và loét gây hại.

Ở nhiệt độ 15-350C và cao độ thích hợp dưới 1200m, cây Chanh giấy Limca không hạt sinh trưởng tốt.

Cây giống Chanh giấy Limca không hạt nên trồng ở vùng có lượng mưa 1500mm trở lên được phân bố đều, có thể trồng trên vùng đất phèn hay mặn nhẹ.

Trồng sau 15 tháng có thể cho hoa trái, năng suất có thể đạt 50-60/tấn/ha.

Trái Chanh giấy Limca không hạt có dạng trái to, tròn, trọng lượng bình quân 8-15 trái/kg, vỏ trái mỏng, màu xanh bóng, không hạt, rất thơm, nhiều nuớc.

Cây Chanh giấy Limca không hạt khi đã thành thục thì gai sẽ bị thoái hoá nên chăm sóc và thu hoạch rất dễ dàng.

 

CÔNG DỤNG

Chanh giấy Limca không hạt là nguồn cung cấp Vitamine C, làm nước giải khát, nhu cầu làm gia vị trong các bửa ăn không thể thiếu.

Trong ngành công nghiệp chế biến, chanh là ngưyên liệu quan trọng để sản xuất nước ép, trích hương làm rượu, bánh kẹo, nước rửa hay mỹ phẩm… Có thể nói, mọi người trên thế giới đều có nhu cầu sử dụng chanh dù trên quê hương họ không thể trồng được cây chanh.

Chanh giấy Limca không hạt hiện nay là giống chanh nổi tiếng, được người tiêu dùng rất ưa chuộng nên giá trên thị trường luôn cao hơn các giống chanh khác gấp 1,5-2 lần.

 

CHỈ TIÊU NĂNG SUẤT - CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Tiêu chuẩn sản xuất: TCCS 01:2011/CGNTIS

Tỉ lệ đồng đều ≥95%.

Quy trình sản xuất: Sản xuất theo phương pháp chiết cành từ vườn cây đầu dòng. Sản xuất tuân thủ theo qui trình kỹ thuật nghiêm ngặt, bảo đảm cây giống hoàn toàn không mang mầm bệnh vàng lá Greening.

Cự ly trồng: Cự ly trồng: 4x4m/cây. Khoảng 600 cây/ha.

Năng suất: 60-80 tấn/năm

Chỉ tiêu khác: dễ xử lý ra hoa, đậu trái

 

LỢI ÍCH KINH TẾ - XÃ HỘI

Hiệu quả kinh tế rất cao

Chanh giấy Limca không hạt có thân và trái giống chanh giấy truyền thống của Việt Nam, khi cành ở giai đoạn thành thục thì gai bị thoái hóa. Ước mơ của nông dân về một giống chanh ít gai đến nay đã trở thành hiện thực. Cây có trái sai chùm, có thể đến 7-8 quả. Năng suất rất cao 60-80 tấn trái/ha, khoảng 100-150kg trái/cây/năm. Trái to, tròn, mã trái đẹp, cơm màu trắng xanh, không hạt, vỏ mỏng, nhiều nước, chua, thơm, phẩm chất ngon nhất.
Chanh giấy Limca không hạt do Công ty TNHH Nông trang Island sản xuất là giống chanh duy nhất được chứng nhận Vườn cây đầu dòng, cấp dấu chất lượng Hàng Việt Nam chất lượng cao - PHTC và Cục sở Hữu Trí Tuệ cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hoá. Đây là giống chanh giấy có triển vọng đáp ứng tốt cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Lợi ích xã hội

Tạo nhiều công ăn việc làm, sử dụng được nhiều lao động tham gia khai trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, tiêu thụ,….

Góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập cho cư dân địa phương…

 

THÀNH TÍCH SẢN PHẨM

- Huy chương Vàng sản phẩm

- Cúp Vàng Nông Nghiệp Việt Nam

- Giải thưởng Trâu Vàng Đất Việt

- Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao - PHTC

- Sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu

 

Chiến lược phát triển giống và tiêu thụ sản phẩm Chanh giấy Limca không hạt của Công ty TNHH Thương mại Nguyên Nông và Công ty TNHH Nông trang Island là cơ hội giúp cho cho nhà vườn, chủ trang trại hay chủ dự án đầu tư đem lại hiệu quả cao ổn định và lâu dài.  

 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 08.8888.4000 - 070.3503.282

Công ty Nông trang Island Vĩnh Long giao hàng Toàn quốc với chi phí vận chuyển hợp lý

 

.

Thông tin nhà sản xuất:
Địa chỉ: 77/7 Bình Thuận 1, Hòa Ninh, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 02703503282
Email: info@island.vn
Giấy chứng nhận:
Cơ sở phân phối:
Đánh giá sản phẩm
Nội dung đánh giá sản phẩm của khách hàng sẽ được xét duyệt trước khi hiển thị
Các Nông sản khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 15)
Trang:1 - 2Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng