Thái Lan và Trung Quốc ký thỏa thuận thúc đẩy xuất khẩu trái cây Thái Lan
Thứ năm, 25/2/2021

Khi trái cây theo mùa sắp được tung ra thị trường, Phòng Thương mại Thái-Trung đã ký thỏa thuận với CCIC Thái Lan để cung cấp dịch vụ truy xuất nguồn gốc tốt hơn cho trái cây Thái Lan xuất khẩu sang Trung Quốc, theo yêu cầu truy xuất nguồn gốc mới đối với tất cả các nông sản nhập khẩu vào Trung Quốc.

Với thỏa thuận này, CCIC Thái Lan với tư cách là văn phòng địa phương của nhà cung cấp dịch vụ truy xuất nguồn gốc và đánh giá chất lượng lớn nhất Trung Quốc, sẽ giúp thực hiện các thủ tục pháp lý, cũng như các yêu cầu về giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh và tuân thủ các quy định bổ sung đối với một số loại trái cây nhất định.

Chủ tịch Phòng Thương mại Thái-Trung Narongsak Puttapornmongkol tuyên bố rằng các sản phẩm trái cây Thái Lan thường bị thông quan lâu tại Trung Quốc, tuy nhiên, dịch vụ mới do CICC Thái Lan cung cấp sẽ giúp rút ngắn quy trình này xuống không quá 3 ngày, như thông tin sản phẩm có thể được truy nguyên từ quá trình quét mã QR. Quy trình hợp lý hóa này sẽ có lợi cho xuất khẩu của Thái Lan, đặc biệt là sản phẩm tươi sống.

Đ.T (Dịch – Nguồn: https://www.freshplaza.com/article/9294552/thailand-and-china-sign-agreement-promoting-thai-fruit-exports)

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 47)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng