Họp mặt CLB các cơ giết mổ năm 2020
Thứ hai, 16/3/2020

Ngày 06/3/2020, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức buổi họp mặt Câu lạc bộ các cơ sở giết mổ tỉnh Vĩnh Long. Đến tham dự buổi họp mặt có Ông Đoàn Quốc Thụy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y cùng  28 thành viên Câu lạc bộ.

Tại buổi họp mặt, ông Hồ Minh Tuấn, Trưởng phòng Kiểm dịch - Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã báo cáo khái quát tình hình giết mổ động vật trên địa bàn tỉnh trong năm 2019 và đưa ra phương hướng hoạt động Câu lạc bộ năm 2020.

Trong buổi họp mặt, các cơ sở đã nêu ra những khó khăn trong năm 2019 khi dịch bệnh Dịch tả heo Châu Phi diễn biến hết sức phức tạp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh, giết mổ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Cũng trong dịp này, cơ sở giết mổ Thái Bình huyện Bình Tân cũng đã chia sẽ với các thành viên trong Câu lạc bộ những thuận lợi trong việc lắp đặt và hoạt động lò hơi đun nước phục vụ trong quá trình giết mổ (nhiệt độ ổn định, dễ vệ sinh, không ô nhiễm môi trường…)

Câu lạc bộ các cơ sở giết mổ tỉnh Vĩnh Long được thành lập năm 2017 đến nay đã được 3 năm với mục đích giúp cho các cơ sở tiếp cận các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giết mổ động vật, đồng thời là nơi để các cơ sở giao lưu, trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm, ý tưởng hay trong hoạt động giết mổ từ đó đưa ra thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

                                                                                       Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng