Chương trình “Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh, thành” năm 2024
Thứ hai, 25/3/2024

Với mong muốn thực hiện có hiệu quả các nội dung thỏa thuận hợp tác trong hoạt động xúc tiến thương mại theo Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các Vùng, địa phương; hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã... của các địa phương có cơ hội quảng bá, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc sản và sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của địa phương đến người tiêu dùng trong nước cũng như hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hóa Việt Nam.  

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức Chương trình “Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long” với nội dung cụ thể như sau: 

+ Địa điểm tổ chức: Showroom Xuất khẩu, số 92-96 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

+ Thời gian tổ chức: Một tuần lễ (07 ngày), được tổ chức định kỳ hàng năm. 

+ Thời điểm tổ chức: Các tỉnh, thành xác nhận bằng văn bản về việc đăng ký, ít nhất 02 tháng trước thời gian tổ chức chương trình để thuận lợi cho công tác phối hợp chuẩn bị. 

+ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) sẽ hỗ trợ mặt bằng, cơ sở vật chất (trang thiết bị, quầy kệ trưng bày,...) sẵn có của Showroom Xuất khẩu. 

+ Các tỉnh, thành chịu chi phí điện, nước, bảo vệ, phục vụ chương trình và chi phí thiết kế, trang trí theo yêu cầu riêng của từng tỉnh, thành; chi phí đảm bảo thi công Lễ Khai mạc và các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ triển lãm (nếu có). 

+ Trong khuôn khổ của chương trình Tuần lễ triển lãm sản phẩm, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) sẽ phối hợp tổ chức kết nối giao thương, B2B, các hội thảo chuyên đề về thị trường, ngành hàng nhằm cung cấp thêm cho doanh nghiệp các thông tin hữu ích về xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong nước và quốc tế, các thông tin kỹ thuật, bao bì, mẫu mã và định hướng xuất khẩu; hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với các đơn vị phân phối lớn của Thành phố Hồ Chí Minh. 

+ Chương trình Tuần lễ triển lãm sẽ được tổ chức trên cơ sở phối hợp với từng tỉnh, thành trong Vùng có thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với Thành phố Hồ Chí Minh căn cứ vào nhu cầu thực tế và thời gian đăng ký tổ chức си thể của mỗi tỉnh, thành trong năm 2024. 

Thông tin chương trình vui lòng liên hệ: 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) Phòng Dịch vụ. 

Địa chỉ: số 51, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Chị Thanh Nguyệt: 0917 518 744; Email: nguyetttt@itpc.gov.vn Anh Tường Vũ: 0907 779 626; Email: vuht@itpc.gov.vn 

File đính kèm: http://222-itpc.pdf

 
Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng