Mời tham gia triển lãm quốc tế ngành Rau, Hoa Quả - HortEx Vietnam 2024
Thứ tư, 27/12/2023

Được phép của Sở Công Thương và UBND TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Công ty Nova Exhibition B.V (Hà Lan) tổ chức Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ sáu về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả – HORTEX VIETNAM 2024 (www.hortex-vietnam.com) từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 3 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. HortEx Việt Nam 2024 sẽ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ: Bỉ, Tây Ban Nha, Israel, Hà Lan, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Kenya, New Zealand, Latvia, Ấn Độ, Cộng Hòa Síp, Đức, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Thụy Điển, Malaysia, Singapore, Hy Lạp, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam. 

HortEx Việt Nam 2024 trưng bày các sản phẩm, kỹ thuật, công nghệ dịch vụ tiến của ngành Rau, Hoa, Quả và Làm vườn thế giới, dự kiến đón khoảng 8.000 lượt khách tham quan chuyên ngành trong nước và quốc tế từ hơn 30 quốc gia. Trong những năm qua, triển lãm luôn nhận được sự hỗ trợ của Cục trồng trọt – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các địa phương, Hiệp hội Rau quả Việt Nam (VINAFRUIT), Hiệp Hội Hoa Đà Lạt (DFA), Hiệp hội Thương mại Giống cây trồng Việt Nam (VSTA), Hội Làm Vườn Việt Nam (VACVINA), các hiệp hội chuyên ngành Việt Nam và quốc tế, sự phối hợp của các cơ quan đại diện ngoại giao, kinh tế, thương mại nước ngoài tại Việt Nam cũng như cơ quan Việt Nam ở nước ngoài. Năm 2023, HortEx Việt Nam vinh dự đón nhận Hà Lan là Quốc gia Đối tác và Đồng Tháp là Địa phương Danh dự. 

Đây sẽ là điểm hẹn giao thương chuyên ngành mở ra tiềm năng mới, Doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các khách hàng tiềm năng, tăng cường các hoạt động xúc tiến xuất khẩu. Ngoài khu vực trưng bày, các hoạt động bên lề sẽ được diễn ra xuyên suốt, như: Chương trình hội thảo được chủ trì bởi các tổ chức và chuyên gia hàng đầu trong ngành rau, hoa, quả; Chương trình đặc biệt dành riêng cho những người mua hàng VIP từ các thị trường chính như Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ,.. đến Việt Nam, Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn”; Diễn đàn xuất khẩu; Khu bán buôn, xúc tiến xuất khẩu trái cây khu vực Đông Nam Á; Khu trưng bày hoa quốc tế. 

Thay mặt Ban Tổ Chức, công ty VEAS trân trọng kính mời tỉnh Vĩnh Long tham dự Triển lãm HortEx Việt Nam 2024 với các quyền lợi như sau: 

+ Gian hàng (36m2) trưng bày, xúc tiến xuất khẩu phát triển thị trường nội địa, kêu gọi đầu tư ngành hoa, quả, trái cây tỉnh Vĩnh Long và tiềm năng, cơ hội đầu tư vào ngành rau hoa quả. Ban tổ chức áp dụng chính sách miễn phí 9m2, giá thuê ưu đãi cho 27m2 thêm là 4 triệu VND/m2. 

+ Tham gia các hoạt động giao thương, Hội thảo, Diễn đàn xuất khẩu, Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn... miễn phí. 

Sự ủng hộ và tham gia của tỉnh Vĩnh Long tại HortEx Việt Nam 2024 sẽ mang lại nhiều cơ hội cho việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, kêu gọi đầu tư và phát triển nghiệp công nghệ cao cho ngành rau hoa quả tỉnh nhà và cũng là dịp để các khách hàng, nông đối tác quốc tế tìm hiểu và kết nối với nguồn cung ứng mới tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Dương Thị Mỹ Nữ, email: nessa.duong@veas.com.vn, HP: 0379 502 169 

File đính kèm: 25122023.pdf

 
Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng