Thuận Thới phấn đấu đạt tiêu chí số 17 trong xây dựng nông thôn mới
Thứ tư, 14/8/2019

Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thuận Thới luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt qua khó khăn, chủ động triển khai thực hiện nhiều giải pháp hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu về đích nông thôn mới trong năm 2019, để góp phần thay đổi diện mạo nông thôn ngày càng khang trang, sạch đẹp, văn minh.

Hình ảnh người dân xã Thuận Thới đang trồng hoa

Nhưng tính đến nay xã mới đạt được 12 tiêu chí, còn 07 tiêu chí chưa đạt, trong đó có  tiêu chí số 17 về môi trường và an toàn thực phẩm với nội dung cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp. Để đạt được nội dung này xã đã triển khai cho các ban ngành đoàn thể vận động người dân thường xuyên phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh xung quanh nhà, cải tạo lại hàng rào, chỉnh trang nhà cửa sạch đẹp, phối hợp với người dân trồng hoa, lắp đặt đèn chiếu sáng, kết hợp với làm cột cờ ven các tuyến đường chính; đồng thời tăng cường công tác thông tin tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác đúng nơi quy định.

            Đối với các tiêu chí còn lại chưa đạt xã đang tiếp tục cố gắng phấn đấu đề ra các giải pháp cụ thể, phối hợp với các cấp, các ngành đẩy nhanh tiến độ, chất lượng, hiệu quả thực hiện; đặc biệt là đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng cơ bản.

Với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân xã Thuận Thới, cùng với sự quan tâm lãnh, chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp, các ngành tin rằng xã Thuận Thới sẽ sớm hoàn các tiêu chí còn lại và về đích nông thôn mới vào cuối năm nay./.

            Cẩm Vân (Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Ôn)

Các thông tin khác:
Hiển thị kết quả 1-10 (của 100)
Trang:1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10Trang đầu « Lùi · Tới » Trang cuối
  Giỏ hàng